Gửi thông tin khuyến mãi tới khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế

1. Lơi ích của hình thức khuyến mãi, tặng voucher giảm giá

Tặng voucher để giữ chan khách hàng
Tặng voucher để giữ chan khách hàng

Các hình thức khuyến mãi, tăng voucher sau bán hàng để chăm sóc khách hàng cũ đã không còn xa lạ với thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết những giá trị của hình thức marketing này. Hãy cùng 5Food tìm hiểu để có thể tận dụng hết những lợi ích mà nó mang lại cho Nhà hàng:

  • Giúp thúc đẩy lại một thương hiệu đang tụt dốc.
  • Giúp lấy được thị phần trong thời gian ngắn.
  • Thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Tiếp cận với lượng lớn khách hàng với tốc độ chóng mặt.
  • Thông qua khuyến mãi để giới thiệu, lôi kéo khách hàng với hương vị mới, món ăn mới mà Nhà hàng cung cấp.
  • Kích thích ham muốn thử ăn tại Nhà hàng của bạn. Tính toán cho thấy rằng 65% trong tổng các coupon phát ra được sử dụng để giúp bạn tiếp cận với khách hàng mới (con số này là 50% cho các nhãn hiệu đã có vị thế).

Vậy Nhà hàng bạn đã có một chương trình khuyến mãi tốt, làm thế nào để gửi thông tin khuyến mãi tới thực khách một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất? Hãy để 5Food giải quyết nỗi lo của bạn.

2. Giới thiệu chương trình khuyến mãi tới thực khách.

Khi Nhà hàng đưa thông tin về chương trình khuyến mãi lên 5Food, người dùng 5Food sẽ nhận được thông báo và có thể nhìn thấy tin khuyến mãi của Nhà hàng bạn trong tab Bảng tin/Ưu đãi.

Khách hàng sẽ nhận được thông tin về chương trình khuyến mãi của bạn trên 5Food
Khách hàng sẽ nhận được thông tin về chương trình khuyến mãi của bạn trên 5Food

Người dùng cũng có thể xem thông tin, địa chỉ,số điện thoại và đánh giá của Nhà hàng thông qua 5Food. Do vậy bạn hãy chắc chắn là đã nhập đủ thông tin Nhà hàng để thực khách có thể tìm hiểu tốt hơn và cảm thấy tin tưởng khi quyêt định lựa chọn Nhà hàng của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng thông tin khuyến mại lên 5Food

3. Phát hành mã ưu đãi tới khách hàng.

Khác với việc chạy chương trình khuyến mãi và không biết nó sẽ đi về đâu thì đây là hình thức khuyến mãi định danh, chỉ nhằm vào một số đối tượng có mã ưu đãi. Nhà hàng có thể kiểm soát được số lượng thực khách nhận khuyến mại thông qua số lượng mã ưu đãi đã phát hành. Ngoài ra hình thức này còn tạo ra sự khan hiếm, kích thích người dùng phải nhận mã ưu đãi ngay và luôn trước khi hết mã.

Phát hành mã ưu đãi cho khách hàng đơn giản và được kiểm tra điều kiện tự động thông qua kết nối giữa 5Food và CukCuk
Phát hành mã ưu đãi cho khách hàng đơn giản và được kiểm tra điều kiện tự động thông qua kết nối giữa 5Food và CukCuk

Có 3 hình thức phát hành mã ưu đãi cho thành viên:

Tùy thuộc vào hoàn cảnh và chiến lược marketing mà Nhà hàng có thể chọn hình thức phát hành mã ưu đãi riêng cho khách hàng của mình.